LÊ TỔNG KẾT NĂM 2022 - TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ THIÊN HOÀNG

Hòa chung với không khí đón xuân Quý Mão đang dần tràn ngập các nẻo đường phố phường thủ đô, ngày 06/01/2023, tại sảnh Đại Yến, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết cuối năm 2022 với sự góp mặt đông đủ của hơn 150 thành viên Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV và gia đình.

Năm 2022 ghi nhận rất nhiều khó khăn, cả trong và ngoài nước. Sự suy thoái của nền kinh tế thế giới, ảnh hưởng của dịch Covid 19, chính sách kiểm soát kinh tế vĩ mô đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Tuy nhiên, cùng với khó khăn, những thuận lợi mới cũng dần được hé lộ với những chủ trương của Đảng & Chính phủ về chuyển đổi số, đã mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp công nghệ như Thiên Hoàng.

Năm qua, Thiên Hoàng đã đạt được một số kết quả được khách hàng, đối tác ghi nhận. Đó chính là công sức, trí tuệ, sự nhiệt huyết, trách nhiệm của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Hội ngộ tại Year End Party 2022, toàn thể CBNV & gia đình Thiên Hoàng cùng nhìn lại chặng đường năm 2022, cùng nhau chuẩn bị tâm sức và ý chí đối mặt với những khó khăn thách thức phía trước với sự đoàn kết, nhất trí, quyết tâm, vững tin ở sự sáng tạo, ý chí & nghị lực của những con người Thiên Hoàng quả cảm, tinh nhuệ, nhiệt huyết; để cùng nhau xây dựng tương lai vững bền & phát triển; để mỗi thành viên đại gia đình Thiên Hoàng ngày càng cảm thấy tự hào, trân quý và thành công hơn với những đóng góp của mình trong việc tạo dựng và phát triển công ty.

Sau phần giới thiệu đại biểu, chương trình khai mạc với cuộc thi văn nghệ Thien Hoang Got’s Talent 2022. Đây là hoạt động thường niên giữa các phòng ban, nhằm tăng cường sự giao lưu, gắn kết, thi đua giữa các cán bộ nhân viên, các đơn vị.

Mở đầu chương trình là tiết mục “Nhảy tập thể trên nền nhạc Handclap” của team G3

Tiết mục “Nhảy tập thể trên nền nhạc Handclap” của G3

Tiếp nối chương trình, là tiết mục đơn ca với giọng hát hết sức ngọt ngào đến từ danh ca Hương Bùi – team G9 với ca khúc “Nắng có còn xuân”

Ca khúc “Nắng có còn xuân”- ca sỹ Hương Bùi (G9)

Nhảy hiện đại “Chỉ riêng mình ta” của team Kinh doanh – HCNS – Tư vấn

Tiết mục nhảy hiện đại của các vũ công xinh đẹp của team G9 trên nền nhạc Cherry Chery Lady cũng sôi động không hề thua kém chút nào.

Tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc Cherry Cherry Lady của team G9

Tiết mục “Thiên duyên tiền định” của team G3 và G8

Tiết mục Nhảy hiện đại trên nền bài hát Dreamer của Team G8.

Hòa chung với không khí sôi động của cuộc thi văn nghệ, tham gia góp vui cùng cuộc thi là 2 tiết mục đến từ các khách mời là thành viên gia đình của Ban lãnh đạo và CBVN công ty.

Tiết mục Đàn & Hát " Và tôi cũng yêu em" của 2 cha con Chủ tịch HĐQT

Bé Xuân Bách với bài hát “Wellerman”

Sau đó, cả khán phòng cùng lắng lại hướng lên màn hình theo dõi bộ phim “Thiên Hoàng-Dấu ấn 2022”, một chặng đường chứng kiến rất nhiều khó khăn, thử thách và nỗ lực của toàn thể CBNV. Tiếp nối mạch nguồn cảm xúc đó, ông Nguyễn Trung Kiên-Chủ tịch HĐQT lên sân khấu chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những cơ hội, thách thức phía trước và kỳ vọng toàn thể CBNV tập đoàn sẽ cùng đoàn kết, nhất trí một lòng, quyết tâm phấn đấu chinh phục những mục tiêu năm mới mà Ban lãnh đạo công ty đã đề ra.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Kiên phát biểu

Chủ tịch HĐQT trân trọng ghi nhận & cảm ơn sự cống hiến của CBNV, quý khách hàng, đối tác

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Kiên trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự cống hiến của toàn thể CBNV đã và đang làm việc tại Thiên Hoàng trong năm qua, chân thành cảm ơn tới các quý khách hàng, đối tác đã luôn đồng hành và giúp cho công ty được như ngày hôm nay và gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng tới toàn thể CBNV và gia đình.

Tri ân những nỗ lực cố gắng của toàn thể CBNV đã đồng hành cùng công ty vượt qua đại dịch, cùng vượt khó khăn, thử thách trong năm qua, góp sức không nhỏ vào thành công của Thiên Hoàng ngày hôm nay, Lễ vinh danh, khen thưởng dành cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, triển vọng trong năm là một trong những nội dung thường niên quan trọng của buổi lễ.

Mở đầu chương trình là nội dung Vinh danh dành cho Lãnh đạo xuất sắc năm 2022.

Giải thưởng dành cho Lãnh đạo xuất sắc đã được trao cho chị Nguyễn Thị Ngọc Minh-Giám đốc Vận hành. Trong năm 2022, chị Minh đã có những đóng góp quan trọng trong công tác vận hành ổn định hoạt động của công ty trong thời gian qua; có những đề xuất phát triển công ty theo hướng kinh doanh mới, tiềm năng; thể hiện khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, mạnh mẽ và dứt khoát các yêu cầu thực tế đặt ra, được Ban lãnh đạo công ty đánh giá cao.

Vinh danh Lãnh đạo xuất sắc năm 2022 – chị Nguyễn Thị Ngọc Minh, Giám đốc Vận hành

Tiếp theo là giải thưởng dành cho các nhân sự được Vinh danh Lãnh đạo triển vọng. Giải thưởng “Lãnh đạo Triển vọng” năm 2022 vinh danh Phó TGĐ Nguyễn Hải Hồng và Phó TGĐ Lâm Thành Kiên, và các anh Đinh Trọng Nghĩa - Giám đốc Trung tâm Tư vấn, Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Kinh doanh Khối các cơ quan TW, Bùi Mạnh Hà - Giám đốc Kinh doanh khu vực miền Bắc. Các nhân sự được vinh danh đều là những thành viên Ban Điều hành chủ chốt của công ty, với bề dày kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau liên quan đến công nghệ thông tin, chuyển đổi số, kinh doanh dự án, tư vấn đấu thầu, tư vấn đầu tư quản lý, nhưng tựu chung lại ở họ đều mang trong mình tư duy sáng tạo, nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, sẵn sàng vượt mọi khó khăn thách thức để tạo nên các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Vinh danh Lãnh đạo Triển vọng năm 2022

Sau đó, buổi lễ đã vinh danh và khen thưởng những Tập thể đã có nhiều thành tích, cống hiến không nhỏ cho sự phát triển của công ty. Danh hiệu Tập thể xuất sắc đã vinh danh 2 đơn vị là Trung tâm Số hóa và Phòng Hành chính nhân sự.

Trong năm 2022, Trung tâm Số hóa đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong các dự án sau: dự án Số hóa tài liệu lưu trữ cơ quan Bộ Tài chính, dự án Số hóa tài liệu lưu trữ Tổng cục Hải quan, dự án Số hóa sổ gốc bằng cấp tốt nghiệp THCS, THPT sở GD&ĐT Cao Bằng.

Vinh danh Tập thể Xuất sắc năm 2022-Trung tâm Số hóa

Phòng HCNS với định biên tinh gọn, vẫn luôn cố gắng hoàn thành các hạng mục công việc được giao với hiệu quả cao nhất; luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với các phòng ban, đơn vị khác trong các hoạt động tác nghiệp; luôn được sự tin cậy của Ban lãnh đạo, đối tác, đồng nghiệp và sẵn sàng nhận nhiệm vụ công ty giao.

Vinh danh Tập thể Xuất sắc năm 2022 - Phòng HCNS

Tiếp theo chương trình là nội dung Vinh danh các Quản lý tiêu biểu, Quản lý Triển vọng, Nhân viên tiêu biểu, Nhân viên Triển vọng. Dù ở mỗi vị trí công việc đều có những khó khăn, thử thách khác nhau, song, các cấp quản lý và CBNV Thiên Hoàng luôn nỗ lực khắc phục mọi hoàn cảnh, luôn có ý thức, trách nhiệm, tích cực và chủ động, đảm bảo công việc luôn được hoàn thành đúng kế hoạch, đạt và vượt các mục tiêu Ban lãnh đạo công ty đã đề ra. 

Vinh danh Quản lý tiêu biểu năm 2022

Vinh danh Quản lý triển vọng năm 2022

Vinh danh Nhân viên tiêu biểu năm 2022

Vinh danh Nhân viên triển vọng năm 2022

Tri ân CBNV 10 năm đồng hành

Tri ân CBNV 5 năm đồng hành

Vinh danh Cống hiến

Chủ tịch Công đoàn thay mặt toàn thể CBNV công ty cám ơn Chủ tịch HĐQT 

Sau Lễ Vinh danh, MC mời toàn thể Ban lãnh đạo, trưởng các phòng ban đơn vị lên sân khấu cùng khai tiệc với champagne.

Ban lãnh đạo công ty mở champage khai tiệc

Đại diện Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý cùng nâng ly khai tiệc

Đại diện Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý cụng ly chúc sức khỏe CBNV & gia đình

Sau thời gian làm việc tập trung, sáng suốt và công tâm, với 6 tiết mục dự thi đã được luyện tập công phu chuyên nghiệp, chắc chắn Ban Giám khảo cuộc thi Thiên Hoàng Got’s Talent 2022 đã rất khó khăn mới có thể đưa ra được kết quả thống nhất. Và thời điểm công bố giải thưởng đã đến !

Và Giải Triển vọng đã gọi tên tiết mục của team G3 và G8: Nhảy tập thể trên nền nhạc Handclap của G3;“Thiên duyên tiền định” của team G3 và G8; Nhảy hiện đại trên nền bài hát Dreamer của Team G8

3 Giải Triển vọng

Giải Nhì - Hát "Nắng có còn xuân"- Mrs Hương Bùi(G9)

Giải Nhất - Nhảy hiện đại trên nền nhạc Cherry Chery Lady(G9) 

Giải Ba- Nhảy hiện đại “Chỉ riêng mình ta” của team Kinh doanh – Hành chính – Tư vấn

“Tôn trọng, quan tâm, đối xử công bằng và yêu quý CBNV & gia đình họ thật lòng” luôn luôn là tư tưởng và nguyên tắc quản trị xuyên suốt của Ban lãnh đạo công ty, thể hiện không chỉ trí tuệ sáng suốt mà còn là nhân cách sống tốt đẹp, tư tưởng nhân văn, văn hóa doanh nghiệp của Thiên Hoàng. Trước thềm xuân Quý Mão, Lì xì năm mới cũng chính là một trong những nét nhân văn được các cháu thiếu nhi con CBNV công ty đặc biệt yêu thích.

Bốc thăm trúng thưởng luôn luôn là một trong những tiết mục hấp dẫn, hồi hộp và được mong đợi nhất của YEP hàng năm. Ai sẽ là người may mắn?

6 Giải Khuyến khích-Bốc thăm may mắn đã có chủ

Giải Ba-Bốc thăm trúng thưởng

Giải Nhì-Bốc thăm trúng thưởng

Giải Nhất-Bốc thăm trúng thưởng

Năm 2022 vừa qua, chúng ta đã luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình, tràn đầy niềm tin và nhiệt huyết để cùng nhau vượt qua những khó khăn thách thức, giành được sự tín nhiệm của khách hàng. Đến nay, Tập đoàn công nghệ Thiên Hoàng là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu về cung cấp các giải pháp phần mềm và chuyển đổi số tại thị trường Việt Nam.

Với sứ mệnh của mình, Thiên Hoàng cam kết sẽ tiếp tục mang lại giá trị bền vững, hiệu quả và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cộng đồng và xã hội, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường.

Với tầm nhìn và mục tiêu 10 năm tới, Thiên Hoàng phấn đấu để trở thành một Tâp đoàn công nghệ số và CNTT uy tín tại Việt Nam với 1000 nhân viên, đạt doanh thu 10 nghìn tỷ đồng.

Chúng ta luôn khao khát và quyết tâm hoàn thành sứ mệnh, đạt được những mục tiêu lớn lao và thách thức nêu trên. Trong hành trình tiếp theo, mong rằng toàn thể CBNV sẽ luôn kiên định, tin tưởng và tiếp tục giữ gìn, phát huy 8 giá trị cốt lõi của công ty, đó là: Tinh nhuệ, Sáng tạo, Linh hoạt, Xuất sắc, Nhiệt huyết, Trách nhiệm, Tôn trọng và Tuân thủ, coi đó là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ, quyết định và hành động của người Thiên Hoàng.

Nhân dịp Xuân mới Quý Mão, xin gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến quý vị khách hàng, đối tác, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Thiên Hoàng và gia đình. Chúc Thiên Hoàng của chúng ta luôn tràn đầy khí thế, vững bước thành công và ngày càng phát triển!

Toàn thể CBNV Tập đoàn Công nghệ Thiên Hoàng chụp ảnh lưu niệm

Xem video YEAR END PARTY 2022 TẠI ĐÂY

Thien Hoang Year End Party 2022!